image banner
LONG ĐỊNH HỌP MẶT MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024

         Tham dự chương trình họp mặt có đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh - Bí thư Huyện ủy Cần Đước; đồng chí Phạm Anh Kiệt - UVTV Huyện ủy-Chỉ huy trưởng BCHQS huyện (phụ trách xã), các đồng chí Ban Đảng Huyện ủy; lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ VN xã Long Định; các đồng chí nguyên lãnh đạo; đại diện các cơ sở tôn giáo, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, những người con quê hương xã Long Định đang công tác, học tập trong và ngoài xã.

         Trong không khí vui tươi chào đón mùa xuân mới, Bí thư Đảng ủy- CT.UBND xã - Lê Ngọc Danh ôn lại truyền thống lịch sử 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và thông tinh nhanh một số kết quả nổi bật về tình hình phát triển KT-XH của xã trong năm 2023.

         Trải qua 94 năm xây dựng và phát triển, Đảng ngày càng nâng cao vai trò lãnh đạo, sức mạnh và uy tín bằng chính bản lĩnh và nghị lực, bằng đường lối đúng đắn và sáng suốt, bằng một tổ chức đoàn kết chặt chẽ gắn bó máu thịt với nhân dân. Đảng đã lãnh đạo nhân dân, lãnh đạo dân tộc ta giành hết thắng lợi này đến thắng lợi khác, tạo nên những trang sử vẻ vang, hào hùng. Phát huy truyền thống cách mạng của cha ông, của lớp người đi trước, mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi người dân phải giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng ấy, phải đem hết khả năng và trí tuệ để góp phần làm cho Đảng ta mãi mãi xứng đáng là giai cấp tiên phong của dân tộc, từ đó thực hiện thắng lợi những chủ trương, chính sách, Nghị quyết của Đảng đề ra.

         Năm 2023 đã khép lại với không ít khó khăn và thử thách, Đảng ủy xã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức chính trị- xã hội, các ngành và các ấp thực hiện tốt các mặt công tác trên tất cả các lĩnh vực, có 24/26 chỉ tiêu Nghị quyết Đảng ủy năm 2023 đạt và vượt. Nổi bật là tổ chức các hoạt động cho nhân dân vui xuân đón Tết Nguyên đán; tập trung chỉ đạo chặt chẽ công tác phòng, chống dịch bệnh; một số lĩnh vực như công nghiệp và thương mại dịch vụ và nông nghiệp duy trì ổn định; công tác thu ngân sách, xây dựng cơ bản đảm bảo tiến độ; công tác giáo dục - đào tạo, văn hóa - xã hội và các chính sách xã hội được quan tâm thực hiện kịp thời, đúng quy định; tình hình an ninh trật tự được đảm bảo. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân được tăng cường, hệ thống chính trị vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của xã; công tác cải cách hành chính được quan tâm thực hiện khá tốt, góp phần tạo sự hài lòng của nhân dân. Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được tăng cường, triển khai và thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá”.

         Tại buổi họp mặt, Bí thư Đảng ủy-CT.UBND xã gửi lời chúc đến các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, quý vị đại biểu năm mới mạnh khỏe, tràn đầy hạnh phúc, gia đình an khang, thịnh vượng, năm mới gặt hái nhiều thắng lợi mới.

         Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, Đảng ủy – HĐND – UBND - UB MTTQ VN xã đã tổ chức Đoàn đến thắp hương tại nhà bia ghi tên liệt sĩ xã nhằm tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã hy sinh vì nền hoà bình độc lập tự do, vì mùa Xuân của dân tộc.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh